ตู่ภพธร

“ตู่ – ภพธร” AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS “TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว”

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.bectero.com/en/news/news-concert-event/ais-music-store-kkbox-presents-two-popetorn-l1ve


เรียกได้ว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยที่สุดฟิน สำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” ในคอนเสิร์ต AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS “TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว” ที่ได้แถลงข่าวไปเมื่อวานนี้ โดย บีอีซี – เทโร และเลิฟ อิส งานนี้ได้ บอย-โกสิยพงษ์ และ โบ-สุรัตนาวี รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยมีบรรดาแฟนคลับ ตู่ – ภพธร มาร่วมให้กำลังใจกันแน่นลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเจ้าตัวมีเซอร์ไพร้ส์แจกดอกกุหลาบให้แก่แฟนๆ สื่อมวลชนและผู้มาร่วมงานอีกด้วย

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยสนุกสนานและเป็นกันเอง เหล่าแฟนคลับขนกันมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่ง ตู่ –  ภพธร ได้เผยว่า “คอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้จริงๆแล้วมันเริ่มจากความฝันของผมที่จะได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง 9 ปีที่อยู่ในวงการเพลง นี่จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่มีได้แค่ครั้งเดียวของผม เพราะผมเชื่อว่าอะไรที่เป็นครั้งแรกจะเป็นสิ่งที่เราไม่เคยลืม ไม่ว่าจะเป็นการที่เราไปโรงเรียนครั้งแรก มีความรักครั้งแรก หรือแม้แต่อกหักครั้งแรก คือทุกโมเม้นท์เหล่านั้นที่เป็นครั้งแรกมักจะเป็นสิ่งที่ประทับอยู่ในใจเรา ผมเชื่อว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผม แฟนๆทุกคน รวมถึงตัวของผมเองคงจดจำความรู้สึกดีแบบนี้ไปตลอดชีวิต รับรองว่างานนี้มีเซอร์ไพร์สพิเศษตลอดโชว์ รวมถึงแขกรับเชิญด้วยที่ผมอยากบอกมาก แต่บอกไม่ได้จริงๆ ขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอนครับ”


บอย-โกสิยพงษ์ เสริมว่า

“ตู่เป็นคนที่ใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆมาก ตั้งแต่ผมรู้จักกับเขามา ตู่มีความใส่ใจในเรื่องการทำเพลง การร้องเพลง ตู่เป็นศิลปินที่เอ็นเตอร์เทนคนดูเก่ง มีเสน่ห์ และที่สำคัญเขามีความฝันว่าจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองสักครั้งหนึ่ งเพราะฉะนั้นเชื่อได้เลยว่าคนที่ซื้อบัตรมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

 

งานแถลงข่าวในครั้งนี้ปิดท้ายด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตที่จัดเต็มเรียกน้ำย่อยก่อนวันจริง เรียกได้ว่าลีลาบนเวทีสนุก ครบรส ขนาดวันแถลงข่าวยังสนุกขนาดนี้ ในคอนเสิร์ตจะขนาดไหน!! ไปร่วมฟินจิกหมอนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในคอนเสิร์ตครั้งแรกของ “ตู่-ภพธร” กันได้ที่

 

คอนเสิร์ต AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS “TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว” เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี       บัตรราคา3,200 / 2,800 / 2,500 และ 1,500 บาท   เปิดขายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา พิเศษ!สำหรับลูกค้า AIS รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.thaiticketmajor.com หรือ www.bectero.com