รวม 10 ที่พักเขาใหญ่ ราคาถูก แต่ได้รูปถ่ายปังมาก

ใครบอกว่า ของดีมีแต่ของแพงๆ เช่นเดียวกับ ที่พักเขาใหญ่ ที่พักสวยไม่ต้องแพงก็มีให้นะ Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พัก  เข้าใจดีว่ายุคนี้ที่พักราคาไม่แพงและสวยด้วยกำลังมาแรง เขาเลยจัดให้ รวบมัดจบมาไว้ในนี้แล้ว แบบสวยปังพักสบายบรรยากาศดี ถ่ายรูปได้เป็นหมื่นๆ โพสต์ลงโซเชียลมีเดียมุมไม่ซ้ำเพื่อนเห็นไม่มีเบื่อ ไม่รู้ด้วยว่าไปแค่เขาใหญ่ เตรียมเสื้อผ้า หน้าผมให้เต็มแล้วก็เตรียมตัวกดจองที่พักเขาใหญ่ไปพร้อมๆ กันได้เลย 

1. วี ปากช่อง โฮสเทล

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์โฮสเทล ที่ตกแต่งไว้อย่างน่ารักและราคาไม่แพง ที่ตอบโจทย์สายเที่ยวชิลๆ และมีงบที่พักจำกัดแต่ก็ยังอยากได้ที่พักสวยๆ ไว้ถ่ายรูป ที่นี่คือใช้ที่คุณตามหา เพราะตกแต่งน่ารักมีมุมให้ถ่ายรูปหลากหลาย ความสะดวกครบเลย ที่พักหาง่าย ห้องน้ำเป็นแบบรวมนะแต่สะอาดสะอ้าน สำหรับห้องพัก สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมการบริการที่ดีจากเจ้าของ พิกัดที่พักดีอยู่ใกล้แหล่งเที่ยวเขาใหญ่ 

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

เดอะ เปียโน รีสอร์ท เขาใหญ่ เดอะ เปียโน รีสอร์ท เขาใหญ่

2. เดอะ เปียโน รีสอร์ท เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดี รูปตรงปกได้รูปสวยเหมือนในรูป มาพร้อมกับการการดูแลที่น่ารักจากพนักงาน บรรยากาศได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากๆ ใครชื่นชอบธรรมชาติมาพักที่นี่คือประทับใจสุดๆ ในส่วนของห้องพักกว้างขวาง สะอาด ที่นอนใหญ่หลับสบาย ห้องน้ำสะอาดมีของใช้ให้ครบถ้วน  มีความสะดวกให้ตลอดการเข้าพักเลย  อีกทั้งยังมีอาหารเช้าให้ด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

Ozone Hotel Khao Yai ที่พักเขาใหญ่ Ozone Hotel Khao Yai ที่พักเขาใหญ่

3. Ozone Hotel Khao Yai

ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดีสวยๆ ราคาไม่แพงเราต้องไม่พลาด ที่นี่ โอโซน เขาใหญ่ ที่พักกว้างขวางมีมุมถ่ายรูปเยอะ ที่จอดระสะดวกสบาย พนักงานต้อนรับอย่างดีตอนเช็คอินมีน้ำมาต้อนรับให้ความสดชื่น ในส่วนของห้องสะอาดสะอ้าน มีอุปกรณ์ของใช้บริการอย่างครบถ้วน ห้องพักเห็นวิวธรรมชาติสวยๆ  มีสระว่ายน้ำให้ได้ผ่อนคลายด้วย ยิ่งตอนกลางคืนมีไฟสวยมากๆ ที่สำคัญคือที่พักตั้งอยู่ไม่ไกลกับอุทยานเขาใหญ่และใกล้แหล่งของกิน 

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

Family Resort Khaoyai Family Resort Khaoyai ที่พักเขาใหญ่

4. Family Resort Khaoyai

ที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติสุดๆ ตกแต่งน่ารัก มาเที่ยวพักผ่อนที่นี่ได้รูปสวยแน่นอน มาพร้อมกับการบริการที่ดี ซึ่งเป็นเจ้าของดูแลเองเลยนะ น่ารักมาๆ ในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ห้องพักใหญ่พักผ่อนสะดวกสบาย มีโซนให้นั่งชิลๆ ในห้องด้วย ที่นี่เหมาะกับการพักจริงๆ เพราะเงียบสงบ อากาศดี มีโซนสวนให้นั่งเล่น ได้ฟิลสวนหลังบ้านที่อังกฤษมาก ใครคิดถึงอังกฤษซ้อมมาที่นี่ก่อนได้ 

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

ที่พักเขาใหญ่ โรงแรมสวัสดีเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ โรงแรมสวัสดีเขาใหญ่

5. โรงแรมสวัสดีเขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์สบายๆ  บรรยากาศดีโอบล้อมไว้ด้วยธรรมชาติอยู่ใจกลางเขาใหญ่ การบริการที่น่ารักจากลุงกับป้าดูแลที่แสนใจดี ห้องพักสะอาด ตกแต่งไว้เรียบเรียบร้อยดีมาก จากห้องพักมองเห็นวิวสวยๆ ของธรรมชาติด้วย ครบครันเรื่องความสะดวกสบาย ห้องน้ำกว้างสะอาดมีของใช้ในห้องพักให้ครบเช่นกัน ที่พักพิกัดที่ตั้งดีเพราะหาง่ายติดถนนหาง่าย ติดที่เที่ยวเยอะ เดินทางสะดวกมาก  

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

โรงแรมริมธาร อินน์ แอนด์ คาร์เรนทัล เซอร์วิส ที่พักเขาใหญ่ โรงแรมริมธาร อินน์ แอนด์ คาร์เรนทัล เซอร์วิส ที่พักเขาใหญ่

6. โรงแรมริมธาร อินน์ แอนด์ คาร์เรนทัล เซอร์วิส 

ที่พักเขาใหญ่ ที่พักราคาดีตกแต่งสวย สายถ่ายรูปไปเลยไม่ผิดหวัง โซนคาเฟ่ห้องอาหารคือดีมากมีวิวริมน้ำให้ได้มอง ที่พักอยู่ติดถนนหาง่ายๆ สบายมาก เดินทางสะดวก และได้รับการบริการที่ดีจากพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ในส่วนของห้องพักสะอาดดี หลับสบายเพราะที่นอนนิ่มหมอนดี ห้องก็กว้างด้วยนะ บอกเลยว่าเป็นที่พักเขาใหญ่ที่คุ้มค่าจริงๆ  ใครมองหาที่พักงบจำกัดและพักผ่อนได้สบายที่นี่เลย

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่

7. หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท

เป็นที่พักเขาใหญ่ที่ดีไซน์ไว้สวยงาม ออกแบบที่พักไว้อย่างลงตัว บรรยากาศที่พักเหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานใส่ใจลูกค้าดีมากๆ มาพักแล้วประทับใจแน่นอน ในห้องนอนตกแต่งไว้อย่างดี ให้หมอนเยอะด้วยนะ บรรยากาศห้องพักหลับสบาย ห้องน้ำมีแยกโซนแห้งโซนเปียก มีอุปกรณ์เครื่องใช้ครบถ้วน เป็นที่พักเขาใหญ่ที่มาแล้วต้องมาอีก ที่สำคัญคือที่พักราคาไม่แพง  แล้วทำเลดี หาง่าย หรูหราเกินราคา เยี่ยมเลยมาเถอะไม่เสียใจ

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

ไวท์ร็อค รีสอร์ท ปากช่อง ไวท์ร็อค รีสอร์ท ปากช่อง

8. ไวท์ร็อค รีสอร์ท ปากช่อง

อะไรขาวๆ ตอนนี้คือเทรนด์มาก ที่พักเขาใหญ่ ไวท์ร็อค รีสอร์ท ปากช่อง ตกแต่งไว้ขาวๆ สายมินิมอลปลื้มเลยรับรอง บรรยากาศดีด้วย โอบล้อมด้วยธรรมชาติ มีความร่มรื่นย์ มาเที่ยวพักผ่อนฤดูไหนก็สบาย พนักงานบริการดีมาก อัธยาศัยดีน่ารัก มาแล้วประทับใจตั้งแต่ตอนเช็คอินเลย ในส่วนของห้องพักเรียบง่าย เท่ๆ เน้นโทนสีขาว ถ่ายรูปสวย เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดเลย 

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

Davinci Di Khaoyai ที่พักเขาใหญ่
Davinci Di Khaoyai ที่พักเขาใหญ่
Davinci Di Khaoyai ที่พักเขาใหญ่
Davinci Di Khaoyai ที่พักเขาใหญ่

9. Davinci Di Khaoyai

ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดี ที่ต้องตามไปพักให้ได้ เทียบกับราคาแล้วบอกเลยว่าคุ้มค่าจริงๆ ที่พักพื้นที่กว้างขวาง ร่มรื่น อากาศสบายตลอดทั้งปี เหมาะกับการมาพักผ่อน เงียบสงบ วิวดี ติดเขา ห้องพักกว้างขวาง ห้องใหญ่ บริการดีประทับใจ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้อง ห้องไม่เยอะมากทำให้คนไม่พลุกพล่าน มีร้านอาหารใกล้ที่พักหาของกินง่าย เดินทางสะดวกหาง่าย

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

โรงแรม รา เรนา มารอค ที่พักเขาใหญ่ โรงแรม รา เรนา มารอค ที่พักเขาใหญ่

10. โรงแรม รา เรนา มารอค 

ที่พักเขาใหญ่ ที่ต้องบอกว่าที่น่าประทับใจอีกหนึ่งแห่ง ตกแต่งสไตล์โมร็อคโค น่ารักมุมถ่ายรูปเยอะเลย มาพร้อมกับพนักงานที่น่ารักอัธยาศัยดี โรงแรมสะอาด การออกแบบสดใสไม่เหมือนใคร ในส่วนของห้องพักสะอาด กลิ่นหอมมาก ที่นอนหลับสบาย ห้องน้ำดีด้วยประทับใจจริงๆ มีอาหารเช้าอร่อยมากบริการให้ด้วย อยากให้ทุกคนที่ได้ไปพักได้ลองกินอาหารเช้า เพราะมื้อเช้าเป็นมื้อสำคัญแล้วที่นี่คืออร่อยคุ้มค่าไม่อยากให้พลาด 

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka

ที่พักเขาใหญ่ สวยๆ ไม่แพงมีเยอะเลยนะ หาก 10 ที่พักที่แนะนำไปยังไม่โดนใจก็เข้าไปดูเพิ่มเติมแอปพลิเคชั่น Traveloka ได้เลย ที่พักเขาใหญ่มีให้ไปเลือกพักอีกเต็มเลย