สุดยอดความสร้างสรรค์ ณ ใจกลางมหานคร ที่งาน ‘มหานครไอเดีย’ช่อง 3

แวะเวียนไปเดินเล่น เผื่อฟลุกเจอ ณเดชน์ หรือ เจมส์จิ แถวอาคารมาลีนนท์ตอนเช้าวันนี้ ก็ต้องแปลกใจเมื่อได้พบกับงานเทศกาลอะไรบางอย่าง คล้ายกับตลาดนัดอินดี้ที่เดี๋ยวนี้วัยรุ่นนิยมกัน เราแหงนหน้ามองป้ายหน้างานสีเหลืองอันใหญ่ที่เด่นเป็นสง่าที่เขียนว่า “มหานครไอเดีย” จึงลองแวะไปเยี่ยมเยือนดูสักที แล้วก็ต้องพบกับความคิดสร้างสรรค์ดีๆ ของคนไทยเพียบ!

มหานครไอเดีย
มหานครไอเดีย

มหานครไอเดียมหานครไอเดียbrainchild_2885

หลายครั้งหลายคราเราเห็นคลิปวีดีโอไวรัล ความคิดเจ๋งๆ ของชาวต่างชาติมากมาย ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว! กับสุดยอดไอเดียที่พวกเขาคิดได้ และครั้งนี้คงต้องใช้คำว่า “คนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก” เช่นเดียวกัน เมื่อ รายการสมรภูมิไอเดีย และอาวุธไอเดีย ขนทัพสุดยอดไอเดียของคนไทยมาโชว์ที่งานนี้มหานครไอเดีย

สินค้ามากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็นที่หั่นเปลือกไข่ ให้เรียบสวยจากภาคใต้ หรือจะเป็นขนมเค้กสุดแสนน่ากินในกะลามะพร้าว รวมไปถึง น้ำส้มสายชูหมักจากดอกมะพร้าวอินทรย์ผสมน้ำหวานดอกมะพร้าวอินทรีย์ ที่สำคัญยังมีผู้ชายหน้าตาดีมากมาย!

มหานครไอเดีย
ขนมเค้กสุดแสนน่ากินในกะลามะพร้าว

มหานครไอเดียมหานครไอเดีย

แม้เหลียวซ้าย แลขวาเราจะไม่เจอเจมส์จิ แต่เรากลับได้เจอหนุ่มๆบาริสต้าสุดหล่อจากร้านกาแฟ 10Thirty Cafe ซึ่งหากคุณคิดว่ากาแฟของร้านนี้แซ่บแล้ว ขอบอกว่าบาริสต้าร้านนี้แซ่บสะท้านทรวงยิ่งกว่า!

มหานครไอเดีย
10Thirty Cafe
มหานครไอเดีย
10Thirty Cafe

มหานครไอเดียมหานครไอเดียมหานครไอเดียมหานครไอเดีย

นอกจากหนุ่มหล่อแล้ว การแสดงบนเวทีก็น่าดูไม่แพ้กัน เมื่อน้องๆจากซีรี่ส์ Crazy Love มาเยี่ยมเยียนเวทีกันอย่างคึกคัก งานนี้มีแฟนๆ หน้าใสตามมาให้กำลังใจกันเพียบ!มหานครไอเดียมหานครไอเดียมหานครไอเดียมหานครไอเดีย มหานครไอเดียมหานครไอเดียมหานครไอเดียมหานครไอเดีย

‘มหานครไอเดีย’ นอกจากได้ความสนุก ความอร่อย ความฟินแล้ว บอกเลยว่า ได้ไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์กลับบ้านเพียบ แอบไปถามข้อมูลมาเขาบอกว่าพรุ่งนี้ (22 มี.ค. 2559) เจอกันได้อีกวันที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 พระรามสี่นะจ๊ะ