mida-resort-kanchanaburi--ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก

นอนริมแคว พักกาย ผ่อนใจที่ ไมด้ารีสอร์ท กาญจนบุรี

mida-resort-kanchanaburi--ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก

แม่น้ำแคว กาญจนบุรี หนึ่งในจุดมุ่งหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บรรยากาศร่มรื่นเขียวขจีของภูเขาและป่าไม้ บวกกับแม่น้ำสายยาวสายหลักของกาญจนบุรี เป็นตัวดึงดูดนักท่องเที่ยวจากหลากหลายสารทิศให้มาพักผ่อนหย่อนใจริมน้ำและทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ล่องแพ เดินป่าและขี่ช้าง เป็นต้น ทริปนี้ เราจึงได้ Traveloka ผู้ให้บริการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ชั้นนำ พาคุณไปนอนริมแควที่จังหวัดกาญจนบุรีกันค่ะ ซึ่งสำหรับใครที่อยากพักกาย ผ่อนใจ ปล่อยความกังวลต่างๆ ให้ไหลไปกับแม่น้ำก็ตามเรามาเลย จุดหมายของการเดินทางครั้งนี้ที่ “ไมด้ารีสอร์ท กาญจนบุรี

ไมด้ารีสอร์ท เป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนยอดนิยมในจังหวัดกาญจนบุรีที่ใครๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องหาโอกาสมาพักผ่อนที่นี่ให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต โดยที่นี่ตั้งอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควประมาณ 8.71 กิโลเมตร ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและต้นไม้เขียวขจี ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 90 ห้อง และมีหลายแบบให้เลือกสรร ทั้งแบบห้องพักปกติในตัวตึก แบบวิลล่า แบบบ้านพักสำหรับผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม และเต็นท์ติดแอร์อันขึ้นชื่อ

mida-resort-kanchanaburimida-resort-kanchanaburi--ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก

บ้านพักปกติในตัวตึกของไมด้ารีสอร์ทจะประกอบไปด้วยแบบ Superior, Deluxe, Grand Deluxe, Family Deluxe, Junior Suit และ Executive Suit ซึ่งภายในจะมีขนาดแตกต่างกันออกไป แต่มีการตกแต่งลักษณะคล้ายๆ กัน คือเน้นโทนสีขาวสะอาดตาและเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตและห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง แต่ละห้องจะมีวิวที่แตกต่างกันออกไป เช่น วิวแม่น้ำวิวภูเขา วิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ เป็นต้น

superior-room-ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก
Superior Room
family-deluxe-room-ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก
Family Deluxe Room
junior-suit-room-ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-
Junior Suit Room
executive-suit-room-ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก
Executive Suit Room

หากใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นก็สามารถเลือกพักได้ที่บ้านพัก Pool villa มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ บ้านพักแบบ 1 ห้องนอน และบ้านพักแบบ 2 ห้องนอน และหากใครมาพักแบบเป็นหมู่คณะก็สามารถเข้าพักได้ที่เรือนร่มไม้ ซึ่งรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 10 คนด้วยกัน

pool-villa-ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก
Pool Villa
บ้านร่มไม้-ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก
บ้านร่มไม้

ห้องพักอีกรูปแบบหนึ่งของไมด้ารีสอร์ทที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากก็คือ ห้องพักแบบเต็นท์ค่ะ เต็นท์ที่นี่มีความพิเศษกว่าเต็นท์ที่อื่น เพราะเป็นเต็นท์ติดแอร์และมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันภายในเต็นท์ซึ่งไม่แตกต่างจากห้องพักปกติเลย เพียงแต่ต้องไปใช้ห้องน้ำรวมเท่านั้น ใครอยากมานอนฟังเสียงแม่น้ำแควแบบได้อารมณ์ตั้งแคมป์ก็ต้องรีบจองเต็นท์ที่ไมด้าเอาไว้นะคะmida-resort-kanchanaburimida-resort-kanchanaburi--ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก mida-resort-kanchanaburimida-resort-kanchanaburi--ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก

ไมด้ารีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการในรูปแบบต่างๆ ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บาร์ริมสระน้ำ ร้านอาหารทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ซาวน่า บริการนวดและสปา บริการรถ Shuttle Bus เข้าไปในตัวเมืองกาญจนบุรี และยังมีกิจกรรมล่องแพและเดินป่าให้ผู้เข้าพักได้ร่วมผจญภัยอีกด้วย

mida-resort-kanchanaburimida-resort-kanchanaburi--ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก mida-resort-kanchanaburimida-resort-kanchanaburi--ไมด้ารีสอร์ท-กาญจนบุรี-ที่พักริมน้ำ-ที่พักราคาถูก

เอาเป็นว่า ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนริมแคว สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดที่ไมด้ารีสอร์ท ก็เข้าไปเลือกห้องพักแบบที่คุณถูกใจกันได้โดย คลิกที่ลิงค์นี้เลยค่ะ รับรองเลยว่าคุณจะได้ไปนอนริมแควในราคาน่าคบหาอย่างแน่นอน ยิ่งใครที่ชอบจองผ่านมือถือ Traveloka ก็มีแอปพลิเคชั่นให้ดาวน์โหลด แถมยังได้ราคาถูกลงอีกด้วย จองง่าย ไม่คิดค่าธรรมเนียมแบบนี้ อย่ารอช้า กดจองแล้วเก็บกระเป๋าให้ Traveloka ได้พาคุณไปนอนริมแคว…..พักกาย ผ่อนใจ ณ ไมด้ารีสอร์ท กาญจนบุรีกันเลย

ขอบคุณภาพจาก midaresortkanchanaburi.com